ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

พญากบคำไทใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์เขียว เก่าหลัก100ปี


พญากบคำไทใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์เขียว เก่าหลัก100ปี
ติดต่อร้าน

#พญากบคำไทใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์เขียว เก่าหลัก100ปี เลียมเงินชุดนาคเข้มขลัง สวยงามมาก พระโพธิสัตว์ผู้จักนำสัตว์โลกข้ามทะเลกว้างวัฏฏะสงสาร มหาเศรษฐีผู้เป็นที่พึ่งแก่ยาจกวณิพก เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า สัตว์มงคลที่เป็นตัวแทนแห่งความชุมเย็น เจริญงอกงาม มีศรีมีเดช เป็นตบะมหาอำนาจ นอกจาก จะมีแมงภู่คำ ปลาตะเพียน พญาไก่แก้ว พญานาคราช พญาคชสาร แล้วนั้น ยังมีสัตว์มงคลอยู่อีกหนึ่งชนิด ที่ครูบาอาจารย์เจ้า ได้สังเกตคุณของมันในข้อนั้นๆ และนำลักษณะ และ คุณ มาผูก และประจุวิชา จนมีการบันทึกเป็นตำรา และมีได้กล่าวขานกันจนเป็นตำนาน วันนี้ผมจะมาเปิดตำนานที่หายสาบสูญไปนานมากจากเครื่องรางของขลัง ในสายวิชาของไทยใหญ่

••กบคำ•• คติการสร้างนี้มาจากสาเหตุ เพราะที่ใดที่มีกบอาศัยอยู่ ที่นั้นเจริญงอกงามด้วยความฉ่ำเย็นของธรรมชาติ ที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ มีความสุข และด้วยคำที่แปลว่า ทองคำ , กบคำนั้นจึงเป็นตัวแทนของความหมายว่า ชุ่มเย็น มั่งคั่ง มั่งมี ศรีสุข มีสง่าราศี โดยพญากบคำนี้ เป็นความลับในหมู่ของพ่อค้า พาณิช ที่จะต้องทำรูปสัตว์มงคล นำไปประจุให้กับผู้มีคาถาอาคม และมีสายวิชาที่สืบมา นำมาปลุกเสก จนมีนิมิตว่า กบกระโดด หรือ ขยับได้ จนเป็นที่พอใจ จึงนำออกมาแจกจ่ายให้กับลูกศิษย์ลูกหาให้ได้บูชา ตามที่ตนอธิฐานครับ

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100% เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องราง แจ็คเชียงดาว

☎️ 0810312139 ✅ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@

✅สำคัญกรณีปล่อยคืน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืน หรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืน ทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

อ, 22 ก.ย. 2563, 16:15
664 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.